ค้นหาบล็อกนี้

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เคล็ดลับการหมักผมให้เงางามมีน้ำหนักด้วยมะกรูด

วิธีการหมักผมให้เงางามนั้นมีหลายสูตรด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือ การหมักผมด้วยมะกรูด สมุนไพรที่หาได้ง่ายในบ้านเรา มะกรูดมีคุณสมบัติทำให้ผมเงางามสลวยและ มีน้ำหนัก ลดอาการคันศรีษะและขจัดรังแค หลายคนจึงติดใจกับแชมพูสมุนไพรมะกรูดที่มีขายตามท้องตลาด วันนี้ลองมาทำสูตรหมักผมด้วยมะกรูดกันบ้างดีกว่า
 สิ่งที่ต้องเตรียม
1.      น้ำมะกรูดคั้น  3 ช้อนโต๊ะ
2.      ไข่ไก้ 1 ฟอง
3.      น้ำเปล่า 3 ช้อนโต๊ะ
 ขั้นตอนการทำ
นำน้ำมะกรูด ไข่ไก่ และน้ำเปล่ามาผสมเข้าด้วยกัน หลังจากนั้น จึงคลุมผมด้วยผ้าขนหนู หรือหมวกอาบน้ำ ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที เสร็จแล้วจึงล้างผมด้วยน้ำอุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น