ค้นหาบล็อกนี้

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สูตรหมักผมเพิ่มความเงางาม

 หากคุณกำลังมองหาวิธีการหมักผมเพื่อเพิ่มความเงางามและความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม ลองใช้สูตรนี้เพื่อทำให้ผิวผมมีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งส่วนผสมในการทำนั้นสามารถหาได้ภายในบ้านของคุณเอง
สิ่งที่ต้องเตรียม
  1. ไข่ไก่ 1 ฟอง
  2. กล้วยหอม ครึ่งผล
  3. อะโวคาโด ครึ่งผล
  4. น้ำมันมะกอก 3 ช้อนโต๊ะ
  5. น้ำผึ้ง 3 ช้อนโต๊ะ
  6. เนย 3 ช้อนโ ต๊ะ
 ขั้นตอนการทำ
นำกล้วยหอม ไข่ไก่ อะโวคาโดมาบดให้เป็นเนื้อเดียวกัน หลังจากนั้นนำส่วนผสมที่เหลือที่เตรียมไว้ มาผสมให้เป็นเนื้อเดียวกัน แล้วนำมาชโลมให้ทั่วผม รวมทั้งบริเวณโคนผมด้วยเช่นกัน หมักทิ้งไว้เป็นเวลา 30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หลังจากนั้นสระผมอีกครั้งด้วยแชมพูสูตรอ่อนโยน  หากว่าคุณมีผมที่ยาวให้เพิ่มปริมาณส่วนประกอบเป็น 2 เท่า ควรหมักผมอย่างน้อยเดือนละ 2 ครั้ง หากต้องการให้ผมมีสุขภาพดียิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น